ธนากร

วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

ความในใจที่มีต่อวิชาอินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวันสอนโดยท่านอาจารย์ เหมราช ธนะปัทม์



ความในใจที่มีต่อ อาจารย์เหมราช ธนะปัทม์ ( อาจาย์ผู้สอน )

กระผม นายธนากร ยางเลย 51011811285 เรียนกลุ่มที่ 2 วันอังคาร อยากบอกกับท่านอาจารย์ว่า อาจารย์สอนดีมาก เป็นกันเองกับเด็กนิสิตมากครับ เวลาสอนอธิบายให้นิสิตเข้าใจเป็นอย่างดี (แต่ก่อนผมเล่นคอม ทามไรเกี่ยวกับคอมไม่เป็นเลยสักอย่าง) พอมาเรียนวิชาอินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวันกับอาจารย์ มีมากมายที่ผมไม่รู้ ผมก็รู้ และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เลยล่ะครับ อาจารย์ใจดีมาก สอนละเอียดและพานิสิตทำไปพร้อมๆกับอาจารย์ นิสิตไม่เข้าใจ ทำไม่เป็น ยกมือขึ้น อาจารย์ก็เดินมา บอก ไม่บ่นว่าเหนื่อยหรือรำคายกับนิสิตที่ทำไม่ได้กับงานที่ได้รับมอบหมาย อาจารย์เป็นไอดอลของผมเลยก้อว่าได้ในรูปแบบการเรียนการสอนครับ (ปลื้มสุดๆ) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น